Công nghệ xanh » Sản phẩm mới
Hồi hộp cùng Thử thách dưới đáy biển
(18:28:08 PM 26/08/2011)
|
Kho báu dưới đáy biển đã khiến nhiều cư dân mạng tò mò - Ảnh chụp lại từ video clip |
Clip Thử thách biển sâu - Nguồn: YouTube |
Đoạn video do nhóm sinh viên C bao gồm trưởng nhóm Bách Hải và các thành viên Minh Quân, Đức Dương, Bảo Ngọc đang theo học trình tiên tiến (APCS), ngành công nghệ thông tin Trường ĐH Khoa học tự nhiên thực hiện.
Với lời giới thiệu hấp dẫn: “Hãy vượt qua các thử thách do hồn ma thuyền trưởng đặt ra bằng cách click vào lựa chọn đúng nhất để đạt được kho báu đã thất lạc suốt 100 năm qua, trở thành một người thật giàu có và thành công”, thử thách được bắt đầu bằng câu hỏi “Con tàu này tên gì?”, sau đó là những câu hỏi đòi hỏi người xem phải tư duy để tìm ra đâu là chìa khóa của sự thành công.
Ở mỗi thử thách, người xem sẽ chọn một trong hai hoặc bốn đáp án mà hồn ma thuyền trưởng đưa ra. Trả lời đúng, người xem mới có thể tiếp tục cuộc hành trình và khám phá kho báu là gì.
Theo nhiều cư dân mạng, video tương tác đã xuất hiện khá nhiều trên mạng nhưng do người Việt Nam thực hiện thì Thử thách dưới đáy biển là video đầu tiên.
Ngoài việc thu hút người dùng vì sự mới lạ, độc đáo của thể loại video tương tác, đoạn clip còn mang lại thông điệp tích cực về sự thành công.
Bạn có nick Babygoal06 chia sẻ: “Sáng tạo quá. Không ngờ sinh viên Việt Nam có thể làm một video sáng tạo tuyệt vời thế này. Rất đẹp và chuyên nghiệp”.
Theo bạn Minh Quân, video này được thực hiện dựa trên công cụ Annotation của YouTube cho phép người chọn tham gia lựa chọn tình huống, kết quả của video.
Theo THIÊN HƯƠNG/TT
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
SICHARGE FLEX -Hệ thống sạc xe điện thế hệ mới của Siemens dành cho kỷ nguyên Megawatt
-
Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
-
Bkav ra mắt bộ giải pháp tổng thể phòng chống hacker và virus mã hoá tống tiền - Bkav SOC 2.0
-
Australia lập bản đồ dòng hải lưu mạnh nhất thế giới
-
Bkav đạt chứng chỉ quốc tế AV-Test
-
Nghiên cứu thành công sơn phản xạ nhiệt nano chống nóng cho các công trình ngoài trời
-
Ra mắt mẫu quần áo hiệu chỉnh nhiệt độ bằng năng lượng Mặt Trời
-
Bkav ra mắt Bkav Pro 2024 định hướng mở rộng thị trường toàn cầu
-
Siemens Việt Nam và AIT tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm về Phát triển bền vững và Net Zero Carbon
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
(Tin Môi Trường) - Tiến sĩ Lê Ngọc Sơn, Chủ tịch Hãng Quản trị Berlin Crisis Solutions - BCS (có trụ sở tại CHLB Đức), chuyên gia thành viên của Nhóm Nghiên cứu Quốc tế về Truyền thông Khủng hoảng (IRGoCC), thuộc Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Ilmenau (CHLB Đức) đã được mời làm thành viên Ban Cố vấn Toàn cầu của Mạng lưới Tri thức về Truyền thông Cảnh báo Thiên tai Châu Âu (AlertHub).

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.
.jpg)