»

Thứ hai, 04/08/2025, 04:05:52 AM (GMT+7)

Báo Một Thế Giới 'tuyên chiến' với đại gia Lê Phước Vũ

(09:12:23 AM 16/06/2015)
(Tin Môi Trường) - Báo Một Thế Giới giữ lập trường không gỡ bỏ bài viết liên quan đến dự án của đại gia Lê Phước Vũ, mặc cho ông chủ của thương hiệu tôn Hoa Sen nhiều lần ra tối hậu thư yêu cầu cải chính, gỡ bài viết...

>>Dân xã Đạ M”ri năn nỉ đại gia Lê Phước Vũ “là Phật tử thì đừng ép dân"

 

[-]Báo[-]Một[-]Thế[-]Giới[-]'tuyên[-]chiến'[-]với[-]đại[-]gia[-]Lê[-]Phước[-]Vũ[-]

Bài viết đăng trên Một Thế Giới thể hiện lập trường cứng rắn trước yêu cầu của đại gia tôn Hoa Sen.


Bài viết mới nhất trên Một thế giới cho hay, sau khi đăng tải bài viết “Dân xã Đạ M’ri năn nỉ đại gia Lê Phước Vũ “là Phật tử thì đừng ép dân”, Báo điện tử Một Thế Giới đã 2 lần nhận được công văn, một từ Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hoa Sen và một từ cá nhân ông Lê Phước Vũ, với nội dung yêu cầu báo điện tử Một Thế Giới “phải gỡ bỏ bài viết trong vòng 12 giờ”.

"Trong vòng 12 giờ kể từ khi chúng tôi chuyển công văn tới quý cơ quan, nếu quý cơ quan không có động thái thực hiện những vấn đề nêu trên (gỡ bài, xin lỗi, cải chính - MTG), chúng tôi sẽ hành xử theo quyền được bảo vệ sự thật theo luật định" - công văn của Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hoa Sen nêu rõ- Một Thế Giới trích văn bản cho biết.

Dù ra “tối hậu thư” với thông điệp cứng rắn, nhưng tờ báo này tiếp tục thể hiện sự cứng rắn và cho biết lời yêu cầu gỡ bỏ bài viết tiếp tục được lặp lại vào ngày 8.6 trong công văn cá nhân ông Lê Phước Vũ gửi cho Báo Một Thế Giới, tức 1 ngày trước hạn chót 9.6.2015 - theo như đại diện của Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hoa Sen, tuyên bố trong cuộc họp báo ngày 4.6, rằng nếu ngày này không gỡ bài, cải chính và xin lỗi, công ty sẽ kiện báo Một Thế Giới vì “những thông tin sai trái đăng tải trong bài viết “Dân xã Đạ M’ri năn nỉ đại gia Lê Phước Vũ “là Phật tử thì đừng ép dân”.

“Chúng tôi khẳng định những thông tin đăng tải trong bài viết “Dân xã Đạ M’ri năn nỉ đại gia Lê Phước Vũ “là Phật tử thì đừng ép dân” là hoàn toàn đúng sự thật”, báo Một Thế Giới cho biết. 

Theo ANTT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Báo Một Thế Giới 'tuyên chiến' với đại gia Lê Phước Vũ

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

(Tin Môi Trường) - Bài viết là khái quát ý kiến phản hồi của GS.TS.NGND Đặng Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam về câu hỏi khảo sát mới đây, của bạn Gia Hân, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Xin trân trọng giới thiệu về nội dung ý kiến này cùng bạn đọc.

Tin Môi Trường
 PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

(Tin Môi Trường) - Dự kiến từ năm 2026, Hà Nội sẽ bắt đầu cấm xe máy lưu thông trên tuyến đường Vành đai 1 - một chủ trương nhằm giảm tải ùn tắc, cải thiện môi trường. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần nhìn nhận kỹ hơn các yếu tố khí tượng đặc thù của Hà Nội, tác động xã hội - sinh kế và tính khả thi của hạ tầng giao thông công cộng trước khi “siết” xe máy. Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Vũ Thanh Ca – Giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - chia sẻ góc nhìn khoa học về nghịch nhiệt, vai trò “cứu cánh” của xe máy, rủi ro xe điện và gợi ý lộ trình phù hợp cho bài toán giao thông đô thị bền vững.

VACNE 30 năm
 Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

(Tin Môi Trường) - Việt Nam đã thu được 1.250 tỉ đồng từ tín chỉ carbon. Với sự phát triển và yêu cầu hiện nay, tương lai chúng ta có đủ tín chỉ carbon để bù vào thâm hụt?

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI