Sống xanh » Công sở xanh
Những mẫu thiết kế nước hoa ấn tượng 
(16:54:01 PM 29/10/2012)
Người xưa có câu “Quen thì nể bụng nể dạ, lạ thì nể áo nể quần”. Câu nói này không chỉ đúng đối với con người mà cũng rất đúng đối với các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm làm đẹp.
Những mặt hàng có thương hiệu thì việc tiêu thụ không quá khó khăn nhưng đối với các mặt hàng mới xuất hiện thì bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng” mà hiệu quả nhất.
Bởi vậy các hãng mỹ phẩm luôn luôn thay đổi bao bì, kiểu dáng của sản phẩm để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
Bao bì của mỹ phẩm không chỉ bền, chắc nhằm bảo vệ sản phẩm khỏi các phản ứng hóa học mà còn phải có sức “đánh gục” khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Một trong những mặt hàng mà yếu tố thẩm mỹ của bao bì được đặt lên hàng đầu chính là nước hoa.
Theo khảo sát thì hầu hết những hương phẩm được xếp vào hàng best-selling đều là những sản phẩm không chỉ có hương thơm quyến rũ mà còn có thiết kế bao bì cực kì ấn tượng.
Thế mới thấy các nhãn hàng đã phải dụng công đến thế nào để thỏa mãn đồng thời cả khứu giác và thị giác của người tiêu dùng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm dưới đây để cảm nhận điều đó:
![]() |
1. Lola - Marc Jacobs
Không chỉ có mùi hương ngọt ngào kết hợp giữa hoa hồng, lê và vanilla mà Lola còn có thiết kế vỏ chai thật tinh tế với những vòng hoa rực rỡ, nhiều tầng như một bó hoa bừng nở.
Cổ chai là vòng kim loại lấy cảm hứng từ những sợi dây thừng. Lola chính là sản phẩm tượng trưng cho tinh thần tự do của các cô gái thành thị hiện đại, sexy và không kém phần cá tính.
![]() |
2. Rock'n Rose Couture – Valentino
Đây là lọ nước hoa có hương thơm ngào ngạt tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại với sự kết hợp của tinh thần Rock ’n’ Roll cùng vẻ đẹp thanh lịch quý phái của hoa hồng.
Đó là sản phẩm của sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp đầy cá tính, gai góc của hiện đại và nét sắc bén, quý phái, thanh lịch của truyền thống.
Sản phẩm này ra mắt vào dịp kỉ niệm 45 năm của hãng với thiết kế không thể nhầm lẫn của Valentino - một lớp ren đen đầy bí ẩn đi kèm một bông hồng gai góc kiêu sa làm điểm nhấn.
Và bên trong - sự pha trộn giữa nho đen, lan chuông và hoa hồng mang tới hương thơm đầy lôi cuốn, mạnh mẽ mà tươi mát như làn sương sớm mai của mùa thu ngọt ngào.
![]() |
3. Feérie - Van Cleef and Arpels
Cùng với hương thơm từ hoa violet Pháp và Ý, hoa hồng Bungari thơ mộng, lãng mạn như không khí trong những câu chuyện ngàn lẻ một đêm, Feérie còn có thiết kế vỏ chai lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích với nàng tiên tí hon đang vắt vẻo trên đỉnh chai thủy tinh màu xanh ngọc đầy huyền bí, quý phái.
![]() |
4. Betsey Johnson - Betsey Johnson
Năm 2006, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Betsey Johnson nổi tiếng với những thiết kế đầy nữ tính và có chút kì dị đã tung ra sản phẩm hương phẩm mang tên chính mình như một tác phẩm pop-art thực thụ.
Lọ nước hoa có phần nắp như một chùm pháo bông đang tỏa sáng trên bầu trời và phần thân được thiết kế theo hình mẫu góc cạnh, phản sáng như một viên kim cương.
Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà sản phẩm này còn có mùi hương khá ngọt ngào, dịu dàng với hương thơm của bưởi, quýt, lê,... đem đến cảm giác nữ tính như chính những thiết kế thời trang của nhà thiết kế 70 tuổi tài hoa này.
![]() |
5. Sunshine Cuties Harajuku Lovers - Gwen Stefani
Khi đã quá quen với những hình tượng đầy sức mê hoặc của những người phụ nữ sang trọng, quý phái, nữ tính hay cá tính thì bất kì ai cũng có thể bị cuốn hút bởi thiết kế của dòng sản phẩm Harajuku Lovers với phong cách hoạt hình độc đáo, lấy cảm hứng từ một nhóm vũ công trong trang phục Lolita.
Sau đó, Gwen lại tiếp tục tung ra bộ sưu tập Sunshine mô phỏng các cô nàng búp bê trong trang phục bơi xinh xắn. Mùi hương nước hoa cũng “tông xuyệt tông” với thiết kế vỏ chai khi đem đến điểm nhấn đáng yêu đậm hương vị mùa hè của lan hổ bì và hoa nhài.
![]() |
6. L de Lolita Lempicka - Lolita Lempicka
Không mang nét nữ tính, sắc sảo hay cá tính nhưng L de Lolita lại đem đến vẻ đẹp thuần khiết hết sức Á Đông của hương hoa bất tử, mùi hương quý phái và đầy ma lực.
Nhưng điều ấn tượng hơn cả chính là nét đặc sắc trong thiết kế của loại nước hoa này với cảm hứng lấy từ vô vàn những câu chuyện về vẻ đẹp huyền bí của đại dương và tiếng hát du dương của những nàng tiên cá - lọ nước hoa là hình tượng của đại dương với màu pha lê xanh biếc, bên trên phủ tấm lưới vàng.
Theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, nó giống như một kho báu nằm ẩn sâu dưới lòng đại dương sâu thẳm.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường hoãn thi tuyển công chức
-
Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?
-
Ba loại cây giúp giảm stress ở nơi làm việc
-
Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023
-
Gợi ý cách chọn trang phục khi đi phỏng vấn
-
Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder
-
7 yếu tố nhà tuyển dụng quan tâm nhất khi tuyển dụng nhân viên
-
VNPT tiếp tục vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
-
Vinamilk trở thành “Đối tác đồng hành” của Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

”Ly hôn xanh” ào ạt, vì đâu?
(Tin Môi Trường) - Yêu nhanh, cưới vội, ly hôn sớm gần đây xuất hiện nhiều. Thuật ngữ "ly hôn xanh" được dùng để chỉ những trường hợp ly hôn trong 5 năm đầu chung sống. Nhưng chưa cần tới 5 năm, rất nhiều cặp vợ chồng đã vội vã ly hôn chỉ sau một thời gian ngắn.

Tọa đàm “Ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp” - Hành động thiết thực vì một tương lai xanh
(Tin Môi Trường) - Sáng ngày 30/5/2025, tại Thánh thất Cao Đài Thủ đô Hà Nội (số 48 phố Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng), Hội Thánh Cao Đài Ban Chỉnh Đạo long trọng tổ chức buổi tọa đàm “Chia sẻ về ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp”.

4 yếu tố giúp xác định người tham khảo thích hợp
(Tin Môi Trường) - Trong quá trình sàng lọc ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với người tham khảo của ứng viên để xác nhận thông tin về năng lực và thái độ trong môi trường làm việc. Điều này quyết định rất lớn đến việc bạn có vượt qua vòng ứng tuyển và được nhận vào làm việc hay không.

TẾT 2022: Nên lau dọn bàn thờ trước hay sau ngày ông Công ông Táo?
(Tin Môi Trường) - Vào dịp cuối năm, các gia đình đều tiến hành công việc lau dọn bàn thờ. Thế nhưng, nhiều người vẫn băn khoăn trước câu hỏi: Dọn bàn thờ trước hay sau ngày cúng ông Công ông Táo mới đúng?
.jpg)