Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ tư, 06/08/2025, 04:46:26 AM (GMT+7)
VNPT tăng cường năng lực hỗ trợ khách hàng 24/24 phục vụ tết Nguyên đán
(11:21:31 AM 30/01/2019)(Tin Môi Trường) - Khoảng thời gian trước và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng thường rất lớn với lưu lượng tăng cao… Để bảo đảm mạng lưới thông suốt trong dịp tết nguyên đán Kỷ hợi, Tập đoàn VNPT đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực tăng cường hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.
>> ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững >> Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 >> Vinamilk hỗ trợ hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân vùng lũ >> Ăn lòng trắng trứng có tăng cường sinh lý? >> Gian Hàng Xanh HANE: Tiếp cận khách hàng và tìm kiếm đối tác tại Triển lãm Quốc tế Growtech Vietnam 2023
Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/24
Tết Kỷ Hợi năm nay, thay lời tri ân và lời chúc mừng năm mới, VNPT cũng dành nhiều quà tặng hấp dẫn đến tất cả khách hàng. Hội viên VinaPhone Plus hạng Kim Cương sẽ nhận được quà tặng trị giá 1.000.000đ, hội viên hạng Vàng sẽ nhận được quà tặng trị giá 500.000đ.
Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng các dịch vụ Điện thoại cố định VNPT, Internet FiberVNN/MegaVNN, Truyền hình MyTV cũng sẽ nhận được quà tặng giá trị đến 500.000đ. Chi tiết quà tặng có thể thay đổi theo từng tỉnh/thành phố.
Tất cả hội viên VinaPhone Plus trong dịp này cũng sẽ được tặng Mã GRAB miễn phí trị giá 30.000đ áp dụng các dịch vụ GrabCar, GrabCar Plus, GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress. Để nhận mã, hội viên chỉ cần truy cập ứng dụng VinaPhone Plus, chọn mục Quà tặng. Mã có thể sử dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2019.
Nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt dịp nghỉ Tết, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng được đảm bảo ứng trực 24/24. VNPT đồng thời bố trí nhân lực trực Tết thường xuyên tại các Phòng Giao dịch để phục vụ khách hàng khi cần liên hệ trực tiếp.
Tăng cường tối đa năng lực mạng lưới
Đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngay từ cuối năm 2018, VNPT đã huy động mọi nguồn lực và thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn thông tin và tài nguyên phục vụ phát sóng. Cụ thể, các đơn vị của VNPT đã chủ động kiểm tra, rà soát năng lực mạng lưới, tăng cường năng lực cho các trạm 4G, nâng cấp năng lực cho các trạm 2G, 3G tại những nơi có tải cao; thực hiện điều chuyển trạm thu phát sóng di động phù hợp nhằm san tải và tối ưu năng lực mạng vô tuyến, đảm bảo thông suốt cho các thuê bao di động VinaPhone.
Đối với hệ thống truyền dẫn quốc tế, bao gồm các tuyến truyền dẫn qua các hệ thống cáp quang biển (AAG, SMW3, APG, AAE-1), các tuyến truyền dẫn qua cáp đất qua Trung Quốc, Lào, Cambodia, VNPT đều trang bị tăng dung lượng, tăng số kênh. So với dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, VNPT đã tăng thêm 1495(G) cho dịp tết năm nay.
Đối với hệ thống truyền dẫn liên tỉnh, bên cạnh việc tăng dung lượng thêm 3947,4(G) so với dịp tết Mậu Tuất 2018, VNPT còn thực hiện nhiều giải pháp đấu chuyển, ứng cứu để đảm bảo thông suốt dịch vụ. VNPT cũng mở rộng các đường trục backbone sẵn có, đưa vào khai thác các tuyến mới, để đảm bảo lưu thoát khi lưu lượng tăng cao.
Bổ sung hạ tầng, tối ưu truyền tải
Trên cơ sở rà soát các sự kiện dự kiến tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019 trên cả nước, VNPT đã lập danh sách các điểm dự kiến tổ chức sự kiện tập trung đông người, lưu lượng có khả năng tăng đột biến để thực hiện các phương án đảm bảo chất lượng mạng như bố trí xe lưu động, tăng cường smallcell, tăng cường phủ sóng 3G, 4G VinaPhone… đảm bảo năng lực đáp ứng nhu cầu thông tin cho người dân cả nước. Đội ngũ kỹ thuật của VNPT cũng thực hiện rà soát các điểm có dấu hiệu nghẽn để từ đó xây dựng kế hoạch tăng cường năng lực mạng, điều chỉnh công suất của 3G, 4G và thường xuyên túc trực để sẵn sàng xử lý nếu có các sự cố phát sinh. Việc triển khai truyền dẫn vệ tinh dùng thiết bị VSAT PAMA lắp đặt trên các xe phát sóng lưu động để ứng cứu khi có tình huống phát sinh cũng được VNPT tính đến và chuẩn bị sẵn sàng.
Dự báo lượng sử dụng Internet trong kỳ nghỉ Tết sẽ tăng mạnh khoảng 200%, VNPT cũng đã đưa vào khai thác điểm kết nối mới tại Hồng Kông – trung tâm dữ liệu lớn nhất khu vực. Không chỉ mở rộng biên mạng và mở rộng độ bao phủ mạng lưới, khẳng định sự lớn mạnh của VNPT trên bản đồ viễn thông khu vực và thế giới, điểm kết nối mới cũng góp phần tăng chất lượng và tốc độ truy cập Internet quốc tế cho người dùng di động VinaPhone cũng như các dịch vụ Internet của VNPT. Qua đó, người dùng sẽ luôn được hưởng tốc độ truy cập tối ưu, không bị gián đoạn ngay cả trong trường hợp có sự cố cáp biển.
Năm 2018 vừa qua, Tập đoàn VNPT cũng đã lắp đặt thêm gần 10.000 trạm BTS các loại (3G/4G), đưa VinaPhone trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G/4G rộng khắp cả nước. Cũng trong năm 2018, VNPT đã mở rộng thêm hàng chục nghìn km cáp quang, đưa tổng số km cáp quang của VNPT đạt 339.636km, đưa VNPT trở thành nhà mạng có số km cáp quang lớn nhất Việt Nam. Số thuê bao băng rộng cố định của VNPT cũng đạt mốc 5,4 triệu thuê bao, lớn nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ này tại Việt Nam.
NHẬT VIÊN
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)