Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dàn thiếu nữ "ngực khủng" khỏa thân bán kem dạo 
(15:56:30 PM 15/07/2014)
Mô hình xe bán kem lưu động được nhiếp ảnh gia 37 tuổi Justin Price khai trương cách đây 2 năm tại Miami.
Chiếc xe bán kem lưu động đầy sexy.
Chia sẻ về ý tưởng bán hàng độc và lạ này, Justin Price cho biết: "Đó là một buổi tối muộn, tôi và bạn gái - người mẫu Jacqueline Suzanne đang trên đường trở về từ câu lạc bộ đêm, bất chợt cô ấy thèm ăn kem. Nhưng không còn cửa hàng nào mở cửa. Tôi chợt nghĩ tại sao lại không mở một quán bán kem vào ban đêm nhỉ? Tôi nghĩ đến hình ảnh những cô người mẫu nóng bỏng múa cột trên nóc xe. Chẳng có chàng trai nào lại không thích ăn kem và ngắm những cô gái nóng bỏng vào lúc 5h sáng cả".
Justin Price cho biết, thật may mắn khi ý tưởng của anh được mọi người hưởng ứng. Họ thuê những chiếc xe bán kem lưu động của anh đến hộp đêm, các sự kiện, thậm chí các bữa tiệc sinh nhật. Hiện tại, Justin đang lên kế hoạch mang hình thức bán hàng độc đáo này đến Anh quốc trong năm nay.
Để hấp dẫn hơn, các người đẹp còn khỏa thân và vẽ body painting lên cơ thể.
Các người mẫu không chỉ mặc bikini sexy, mà còn mang đến cho khách hàng những màn múa cột nóng bỏng.
Justin Price cho biết mô hình bán kem lưu động của anh được hưởng ứng nhiệt tình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)