Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cơ hội mua sắm miễn phí 1 năm tại LOTTE Mart
(08:10:17 AM 10/06/2014)Mỗi ngày, LOTTE Mart sẽ tiến hành rút thăm 1 giải tại 1 trong 7 siêu thị LOTTE Mart trên cả nước để tìm ra 28 vị khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, LOTTE Mart cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của tất cả các mặt hàng và đổi hàng 100% nếu sản phẩm bị lỗi, hư hoặc không đạt chất lượng công bố. Với những mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau, củ… LOTTE Mart chỉ bán những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và đã qua kiểm duyệt.
Nhân dịp hè, LOTTE Mart cũng giảm giá hơn 1000 sản phẩm dành cho gia đình gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, thức uống, hàng gia dụng, điện máy, thời trang… với mức giảm giá lên đến 50%.
“Cuồng nhiệt cùng Worlcup”
Hưởng ứng Worldcup 2014, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Cuồng nhiệt cùng Worlcup” với rất nhiều sản phẩm bia, nước giải khát, thực phẩm chế biến sẵn, hàng điện máy, thời trang thể thao… giảm giá cực sốc từ 2/6 – 20/6. Theo đó, bia Budweiser 24 lon 355ml giá 298.400đ/thùng (giá cũ 432.000đ), mua 1 thùng được tặng 1 chai Budweiser 473ml; bia Sapporo 24 lon 330ml giá 379.200đ/thùng (giá cũ 396.000đ), mua 1 thùng được mua 1 con gà quay với giá 9,900đ (áp dụng từ 11/6 đến 15/6); Tivi LED Samsung UA40H5100AKXXV giá 9.700.000đ/cái (giá cũ 10.990.000đ), được tặng 1 bộ Lock&Lock trị giá 499.000đ; Tivi LED LG 32LB551D giá 5.950.000đ/cái (giá cũ 6.900.000đ). Và rất nhiều sản phẩm khuyến mãi khác.
Ngoài ra LOTTE Mart còn có chương trình “Cổ động Worldcup” vào cuối tuần từ 6/6 đến 15/6 như: Vẽ mặt cổ động miễn phí, góc chụp hình “Cuồng nhiệt cùng Wordcup”, hát karaoke, tranh tài “Vua phá lưới”…
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)