Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Vì sao nên tham dự Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam?
(15:48:56 PM 19/09/2013)Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMA Forum) với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile” diễn ra trong một ngày duy nhất - 23/10/2013 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP. HCM.
Trải nghiệm từ những ứng dụng thực tiễn trên thế giới nói chung Việt Nam nói riêng, đúc kết kinh nghiệm hoạch định chiến lược Mobile Marketing tổng thể dựa trên số liệu phân tích, sự sáng tạo, và kết quả đo lường chính xác. Hơn 30 bài học thực tiễn và chiến dịch tham khảo được chia sẻ tại Diễn Đàn bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới và địa phương, sẽ đánh thức cảm hứng cho bạn trên chặng đường phát triển mới cùng Mobile Marketing. Điển hình như chiến dịch chào xuân với mobile game “Én khai xuân” của Cocacola; hay bài học từ sự thành công của Vietjetair trong chiến dịch mới nhất mua vé máy bay 99.000 đồng. Tương tự, Unilever, Ford, Heniken và Piaggio cũng từng khiến hàng triệu người dùng phải dán mắt vào màn hình smartphone với những mô thức marketing thông minh, bắt mắt…
Tiếp cận những khái niệm mới và góc nhìn toàn cầu mà chỉ có Diễn đàn quốc tế mang lại. Theo số liệu từ các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới, Mobile đang làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng, ngay cả trong cách chúng ta tiếp cận thông tin và giao tiếp mỗi ngày. Nhằm bắt kịp xu hướng mới, đến với diễn đàn các chuyên gia sẽ chia sẻ những thuật ngữ dành riêng cho Mobile Marketing như “360 to 365” với lý giải sự chuyển đổi từ 360 độ của các kênh truyền thông đến 365 ngày tiếp cận người tiêu dùng; “Every screen” con người hiện đại theo xu hướng giao tiếp và cập nhật thông tin qua các thiết bị màn hình: TV, laptop, mobile phone, tablet; “1 1=3”, “O2O” (Online to Offline),... Ngoài ra chúng ta cũng sẽ nghe các diễn giả là chuyên gia quốc tế và những nhà quản lý từ các thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, chia sẻ những nhận định, giải pháp cụ thể cho các nhà doanh nghiệp Việt Nam như: Tiềm năng và thách thức của thị trường mới nổi của MindShare; Xu hướng tiếp thị và phân bổ ngân sách cho Digital Marketing của diễn giả đến từ Group M Việt Nam; các phương thức Mobile Marketing trong khu vực từ Vserv…
Kết nối với cộng đồng doanh nhân quan tâm đến ngành tiếp thị trên mobile, và hiểu thêm về chuỗi giá trị trong ngành Mobile Marketing. Với hơn 300 khách tham dự là nơi gặp gỡ của các chuyên gia quốc tế (MMA, Google, Facebook, Nielsen…), khu vực châu Á (MindShare, InMobile, Clipper Indochine…) và trong nước (Cocacola, Group M…) hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong chuỗi Mobile Marketing như: công ty nghiên cứu, nhà truyền thông tiếp thị kỹ thuật số, công ty công nghệ, viễn thông và công ty sáng tạo ý tưởng marketing.
Gặp gỡ và chia sẻ từ các diễn giả là chuyên gia trong ngành Mobile Marketing và đại diện từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tham dự Điễn đàn, bạn sẽ được gặp gỡ 25 diễn giả nổi tiếng đến từ Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… - là các nhà sáng lập, điều hành của những thương hiệu nổi tiếng như Facebook, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi, Clipper Indochine, Nielsen,.... Điều thú vị là bạn còn được đối thoại trực tiếp với tất cả các diễn giả trong suốt chương trình, qua tính năng đặt câu hỏi trực tuyến ngay trên smartphone của bạn.
Tìm hiểu phương thức kết hợp Mobile Marketing trong marketing hỗn hợp. Với những tính năng cộng hưởng từ các kênh tiếp thị khác: radio, tivi, báo in, mạng xã hội… smartphone đã mở ra một thời kỳ mới cho ngành Digital Marketing, trong đó Mobile Marketing, được gọi là kênh Plus One, là một cánh cửa đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo tương tác và tiện ích. Thế nhưng, làm thế nào để đưa mảnh ghép Mobile Marketing vào trong một chiến lược marketing hỗn hợp? Những bất hợp lý trong phân bổ ngân sách cho tổng chiến dich marketing trong khi hành vi mua sắm, và cách thức tìm thông tin của người tiêu dùng đã thay đổi. Tất cả sẽ được giải đáp tại MMAF Việt Nam 2013. Bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham dự ngay hôm nay!
Thông tin chi tiết và đăng ký tại website: http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums/vietnam2013/overview.
Tin Môi Trường là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMA Forum) với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
-
Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
-
Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
-
Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó
-
Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
-
Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn
-
Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế
-
Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
-
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
- Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó

- Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
- Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
- Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
- Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó

- Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
- Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
- Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao
(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.
Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam
(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Siemens Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn AIT chính thức ra mắt tủ điện SIVACON S8 – tủ phân phối với công nghệ số hóa thế hệ mới – tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Siemens và AIT trong chuyển giao công nghệ và sản xuất nội địa, khẳng định cam kết chung trong việc phát triển hạ tầng năng lượng quốc gia.

Trợ giúp |
Site map |































